Chat Zalo
0963.815.128

Giặt thảm xe hơi 400.000 đ/xe 4 chỗ

Là đơn vị có được sự tin cậy trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ vệ sinh trong suốt thời gian dài, CAM  Việt Nam xin cung cấp tới khách hàng dịch vụ vệ sinh giặt thảm xe hơi uy tín, chất lượng cao trên khắp các địa bàn Hà Nội. Với giá cả hợp lí, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khoa học, thiết bị vệ sinh hiện đại, chúng tôi đảm bảo sẽ loại bỏ những vết bẩn, bùn đất, mùi hôi, vi khuẩn trên chiếc thảm xe hơi của bạn.

Hiện nay, xe hơi là phương tiện di chuyển phổ biến của nhiều người, nhiều hộ gia đình. Xe hơi là phương tiện để đi lại thông dụng thể hiện sự sang trọng, quý phái của người chủ sở hữu. Để cho chiếc xe luôn giữ được sạch sẽ, vẻ đẹp vốn có thì công việc vệ sinh thường xuyên, định kỳ rất cần thiết. Vệ sinh bên ngoài xe là chưa đủ,  mà còn phải vệ sinh cả trong xe. Một trong những vật dụng rất dễ dính bụi bẩn bên trong chiếc xe hơi của bạn đó là các tấm thảm trải dưới chân bạn.

Nhân viên CAM tiến hành vệ sinh giặt thảm ô tô 4 chỗ
Nhân viên CAM tiến hành vệ sinh giặt thảm ô tô 4 chỗ

Theo nghiên cứu khoa học thì thảm trải là nơi các vi khuẩn, nấm mốc, bụi bẩn, thậm chí ký sinh trùng ẩn nấp nhiều nhất trong xe hơi. Đặc biệt, tại Việt Nam nơi có khí hậu nhiệt đới tạo điều kiện cho các loại nấm mốc , ký sinh phát triển nhanh chóng  sẽ gây kích ứng da, gây mùi khó chịu làm ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Nắm bắt được nhu cầu đó công ty vệ sinh CAM Việt Nam mang tới tất cả các bạn dịch vụ giặt thảm xe hơi chất lượng cao. Với các loại chất liệu thảm như: nhung, da, cao su, cotton,…chúng tôi đều có những cách xử lí vết bẩn, những phương pháp, cách giặt và sử dụng các loại hóa chất khác nhau.

Giặt thảm xe hơi tại 1 gia đình ở Hà Nội
Giặt thảm xe hơi tại 1 gia đình ở Hà Nội

Vì vậy, bạn đừng ngần ngại, băn khoăn gì nữa hãy liên lạc ngay với công ty chúng tôi để những chiếc thảm trong xe hơi được vệ sinh sạch sẽ một cách chuyên nghiệp, khoa học trong thời gian nhanh chóng giúp bảo vệ sức khỏe và kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm. Không chỉ giặt thảm thảm xe hơi, công ty vệ sinh CAM chúng tôi còn cung cấp những dịch vụ vệ sinh các loại thảm khác như: giặt thảm gia đình, thảm văn phòng, thảm công nghiệp,…

LH: 0435681660 – 0903.207.068

Số 7 ngõ 211/82 Khương Trung, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Đóng