Chat Zalo
0963.815.128

Giặt thảm trải sàn nhà, phòng khách tại nhà

Công ty vệ sinh CAM chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh giặt thảm trải sàn: giặt thảm phòng khách, giặt thảm phòng ngủ gia đình tại nhà. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệp, các máy móc trang thiết bị hiện đại và  giá rẻ đảm bảo chất lượng cao, thời gian nhanh gọn, sạch đẹp và sử dụng luôn trong ngày.

Hiện nay, thảm trải sàn  nhà không còn quá lạ lẫm mà đã trở nên rất phổ biến đối  với các hộ gia đình, những tấm thảm không chỉ phục vụ nhu cầu sinh hoạt mà nó còn làm cho không gian phòng khách của gia đình thêm sang trọng, sạch đẹp và ấm cúng hơn.

thảm trải sàn được làm sạch, giặt sạch
Thảm trải phòng khách tại một gia đình được làm sạch bằng dịch vụ giặt thảm tại nhà của công ty vệ sinh CAM

Có rất nhiều các loại thảm khách nhau, đa dạng về hình kiểu dáng khác nhau,tùy theo mục đích sử dụng mà có nhiều chất liệu khác nhau như: lông cừu, cói, len, tơ, sợi,…. Vì chất liệu đa dạng, phong phú và được sử dụng rất thường xuyên, nhiều lần trong ngày nên việc vệ sinh giữ cho tấm thảm luôn đẹp, sạch sẽ là vô cùng quan trọng.

Thông thường thì: mồ hôi và bụi bẩn từ chân, dính đồ ăn, đồ uống, các vết dầu mỡ, lông thú cưng,…là các nguyên nhân chủ yếu dẫn tới thảm bị vấy bẩn, có mùi hôi, ẩm mốc gây khó chịu khi sử dụng . Với môi trường đó rất dễ tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn nấm mốc gây hại đến đường hô hấp, sức khỏe của con người. Vì vậy mà việc giặt thảm, vệ sinh giữ cho tấm thảm luôn sạch đẹp không quá phức tạp nhưng cũng không đơn giản.

dịch vụ giặt thảm trải sàn của công ty vệ sinh CAM
Thảm trải sàn sau khi được vệ sinh bởi nhân viên công ty vệ sinh CAM

Với đầy đủ các loại thiết bị và các cách giặt thảm trải sàn phòng khách, phòng ngủ, các phương pháp giặt thảm đối với từng loại chất liệu khác nhau, đội ngũ nhân viên nhiệt tình,hóa chất an toàn chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ hài lòng, tin tưởng tuyệt đối với dịch vụ vệ sinh của công ty chúng tôi. Những tấm thảm sẽ được làm sạch như mới, vẫn giữ được thẩm mĩ như ban đầu và an toàn cho sức khỏe của quý khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ giặt thảm trải sàn của CAM

Liên hệ: 0435681660 – 0903.207.068

Địa chỉ: Số 7 ngõ 211/82 Khương Trung, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Đóng