Chat Zalo
0963.815.128

Giặt thảm chất lượng cao ở Cầu Giấy

Con người chỉ có thể khỏe mạnh khi sống trong môi trường sạch, không ô nhiễm. Vì thế mà thảm trải sàn cần vệ sinh sạch sẽ thường xuyên và đúng cách. Thảm trải luôn là nơi có nhiều bụi nhất, có mùi hôi và ô nhiễm nếu không vệ sinh đúng cách. Để vấn đề không nghiêm trọng hơn gọi: 024.35681660 – 0903.207.068 để đặt lịch giặt thảm chất lượng cao của CAM Việt Nam

Tham khảo thêm:

Tổng hợp công dụng hữu ích của thảm trải sàn
Tư vấn chọn thảm trải sàn phòng khách
Cách làm sạch thảm xốp cực kì đơn giản

Giặt thảm chất lượng cao

Thảm trải nhà, văn phòng, hành lang, cầu thang sử dụng lâu ngày đều đều có màng bụi. Nhìn qua thì khi không thấy vết bẩn, vẫn sạch sẽ nhưng ẩn sâu trong bên trong là nấm mốc, vi khuẩn. Nhiều bụi bẩn, vi khuẩn, ẩm, nấm mốc,,, lâu ngày gây mùi hôi khó chịu. Nếu không giặt thảm kịp thời sẽ gây nên các bệnh về da, đường hô hấp.

Không thể vệ sinh thủ công mà cần có thiết bị chuyên dụng, hóa chất chuyên dụng, phương pháp phù hợp và nhân sự chuyên nghiệp. Để vệ sinh thảm đúng cách CAM Việt Nam xin giới thiệu với tất cả mọi người quy trình giặt thảm chất lượng cao.

Quy trình giặt thảm chất lượng cao

  1. Hút sạch bụi.
  2. Kiểm tra mức độ vết bẩn trên bề mặt thảm
  3. Xử lý các vết bẩn lớn, nặng trước
  4. Dùng dung dịch tẩy đốm, xử lý các đốm bẩn trên thảm.
  5. Sau đó dùng máy hút nước, hút hết những chất bụi bẩn, chất thải.
  6. Cuối cùng dùng quạt con sò để thổi khô thảm
Giặt thảm chất lượng cao

Quy trình giặt thảm chất lượng cao có đội ngũ nhân sự giặt thảm chuyên nghiệp thực hiện. Quy trình giặt thảm chất lượng cao không quá nhiều thao tác phúc tạp. Tuy nhiên cần phải đòi hỏi sự chính xác, cẩn thận. Mọi khâu đều đươc thực hiện bài bản, khoa học và được quản lý nghiêm ngặt. Quá trình giặt thảm chất lượng cao kết hợp với hóa chất nhập ngoại cho ra chất lượng giặt vượt trội

Mặt thảm tươi sạch và tỏa ra mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu. Tạo nên môi trường sống, làm việc trong lành, mang lại hài lòng cho quý khách hàng. Dịch vụ giặt thảm chất lượng cao chúng tôi nhận giặt nhỏ lẻ theo phương thức đóng gói bảo quản. Nhận và trả hàng tại nơi theo yêu cầu (miễn phí vận chuyển), nhận ký hợp đồng thường xuyên, lâu dài, ưu tiên hợp đồng lớn.

Ngoài ra CAM Việt Nam còn cung cấp nhiều dịch vụ vệ sinh chất lượng khác như: giặt ghế sofa, vệ sinh công nghiệp,…

Liên hệ: 024.35681660 – 0903.207.068
Số 7 ngõ 211/82 Khương Trung, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Trả lời

Đóng