Chat Zalo
0963.815.128

Một số lưu ý khi vệ sinh thảm lót sàn xe hơi

Để bảo vệ sức khỏe của người sử dụng xe, tuổi thọ của tấm thảm thì việc vệ sinh đúng cách là rất quan trọng. Bài viết dưới đây công ty vệ  sinh CAM Việt Nam xin giới thiệu một vài lưu ý khi vệ sinh thảm lót sàn xe hơi khi bạn vệ sinh thủ công.

Vì sao phải vệ sinh thảm xe hơi?

Trong bất kì chiếc xe hơi nào cũng đều có thảm lót sàn xe hơi. Vì thế mà việc chúng ta sử dụng xe hơi thì thảm trải sàn xe luôn được sử dụng thường xuyên. Do đó mà khó tránh khỏi các viết bụi bẩn bám vào. Thảm lót sàn xe hơi là nơi tập trung nhiều vi khuẩn, bụi bẩn nhất . Bởi vì hầu hết các loại thảm này đều có chức năng giữ bụi, ngăn ngừa bụi bẩn bay lung tung gây ô nhiễm trong xe. Nếu không được vệ sinh đúng cách, thường xuyên sẽ thành môi trường thuận lợi để vi khuẩn, nấm mốc, kí sinh trùng tập trung phát triển.

Lưu ý khi vệ sinh thảm xe

     Thảm lót sàn xe hơi có rất nhiều loại khác nhau, chất liệu của chúng cũng rất phong phú và đa dạng. Nên để vệ sinh thì cần phải có những phương pháp khác nhau.Vệ sinh định kỳ, thường xuyên để làm sạch sạch thảm lót sàn trong xe hơi là cần thiết nhưng chưa đủ. Cần làm đúng cách tùy theo từng loại chất liệu khác nhau của từng loại thảm. VÌ thế mà mà bạn cần phải biết những lưu ý khi vệ sinh thảm để không làm hỏng sau khi vệ sinh chúng.

lưu ý khi vệ sinh thảm, giặt thảm

Đặc điểm của thảm lót sàn xe hơi

– Thảm lót bằng chất liệu da PU: Với thảm lót bằng vật liệu này, các bạn có thể tháo rời thảm ra ngoài. Vệ sinh bằng cách dùng bàn chải và xà phòng để chà, rửa thảm. Tiếp đó dùng vòi xịt nước rửa sạch, rồi dùng vòi xịt khô hoặc phơi để thảm khô. Lưu ý không phơi thảm dưới trời nắng quá to sẽ làm hại sản phẩm.

– Chất liệu thảm lót bằng nhung, da: Cần vệ sinh sơ qua bằng chổi lau để những chất bẩn trên bề mặt thảm được biến mất. Sau đó dùng khăn ướt lau chà lên những vết ố loang. Có thể dùng các chất tẩy chuyên dụng cho da, nhung. Sau khi đã làm sạch thì phơi ngoài trời thoáng cho khô, không phơi dưới trời nắng.

-Thảm lót sàn bằng sợi len, thảm lụa: dùng dung dịch tẩy rửa có độ PH từ 5-8. Khi vệ sinh cần làm khô thật nhanh để không làm hư hại chất liệu của tấm thảm.

-Thảm chất liệu cotton: Có thể sử dụng nhiều phương pháp tẩy rửa khác nhau. Cần lưu ý khi sục rửa không nên quá lâu vì dễ làm biến đổi kích thước của sản phẩm.

Trên đây là các cách và một số lưu ý khi vệ sinh thảm lót sàn xe hơi mà CAM muốn cung cấp cho các bạn. Hy vọng qua bài viết này có thể giúp các bạn có được những hiểu biết cơ bản nhất khi vệ thảm sàn xe hơi.

Dịch vụ giặt thảm xe hơi của CAM Việt Nam

Nếu như bạn cần dịch vụ vệ sinh giặt thảm chuyên nghiệp, uy tín để đảm bảo chất lượng của các tấm thảm. Hãy tìm đến với dịch vụ vệ sinh giặt thảm xe hơi của công ty CAM Việt Nam. Với kinh nghiệm lâu năm trên lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh đảm bảo các bạn sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ chúng tôi mang lại.

LH: 0435681660 – 0903.207.068
Địa chỉ: Số 7 ngõ 211/82 Khương Trung, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Đóng